Khách hàng cá nhân | VPBank

Trình chiếu ảnh

Thanh điều hướng

Khách hàng cá nhân

Ưu Đãi

Xem thêm

Nhiều hơn từ VPBank

Bí kíp và Chia sẻ

Xem thêm

Khuyến cáo an toàn khi sử dụng thẻ tín dụng và tài khoản ngân hàng

Thời gian gần đây, nhiều chiêu trò lừa đảo ngày càng được biến tướng dưới nhiều hình thức tinh vi. Dù chiêu thức lừa đảo không mới, nhưng lại đánh vào tâm lý nên dễ khiến nhiều người dùng "sập bẫy”. Nhằm nâng cao tinh thần cảnh giác, VPBank xin khuyến cáo các nội dung sau đây giúp Khách hàng tránh được thiệt hại về tài sản.

Cảnh báo về hành vi giả mạo VPBank cho vay tiền qua App

Thời gian gần đây, lợi dụng tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều tổ chức, cá nhân chưa được cấp phép nhưng đã mạo danh các tổ chức tài chính, lợi dụng tính chất nhanh chóng – tiện lợi khi cho vay tiền qua app đã lừa người dân đóng các khoản phí để được vay tiền.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo tài khoản Zalo để chiếm đoạt tài sản

Lợi dụng tình hình dịch bệnh khó khăn, kẻ gian đã thực hiện nhiều chiêu thức lừa đảo tinh vi thông qua các ứng dụng công nghệ, mạng xã hội nhằm chiếm đoạt tài sản của người dùng. Các chiêu thức lừa đảo này không quá mới mẻ nhưng đánh vào lòng tin, sự khó khăn do dịch bệnh và thường xuyên biến hóa nên người dùng vẫn mắc bẫy của kẻ gian.

4 cách mở thẻ tín dụng VPBank không cần chứng minh thu nhập

Mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập là hình thức mở thẻ nhanh chóng nhất, tiết kiệm thời gian nhất cho khách hàng. Tìm hiểu ngay 4 cách mở thẻ nhanh chóng và dễ dàng ngay tại đây.

Tin tức

Xem thêm

VPBank lần đầu tiên tổ chức giải chạy Marathon kết hợp âm nhạc đẳng cấp tại Cần Thơ

Diễn ra trong hai ngày 12-13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ là sự kiện âm nhạc, thể thao đỉnh cao, góp phần quảng bá đô thị sông nước Tây Đô nên thơ, hiền hòa, giàu bản sắc văn hóa. Đây là thông tin được đại diện ban tổ chức là Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng ( VPBank) và Nexus Sport Events đưa ra tại cuộc họp báo ngày 12/3 tại TP Cần Thơ.

VPBank tiên phong triển khai phương thức xác thực mới khi giao dịch trực tuyến

VPBank là ngân hàng đầu tiên triển khai phương thức xác thực mới Out of Band (OOB) hay còn gọi là xác thực qua ứng dụng VPBank NEO, khi khách hàng thực hiện các giao dịch trực tuyến bằng thẻ quốc tế.

VPBank tập trung củng cố hệ thống trong năm 2023, tạo nền tảng cho tăng trưởng bền vững

Về đích năm 2023, VPBank ghi nhận các bước tiến lớn trong hoạt động mở rộng tệp khách hàng và tăng trưởng quy mô. Ngân hàng lấy lùi làm tiến trong điều kiện kinh tế vĩ mô thiếu thuận lợi, tập trung nguồn lực củng cố hệ thống, tạo đà cho phát triển bền vững trong năm 2024 và các năm tiếp theo.

VPBank lần đầu tiên tổ chức lễ hội thể thao âm nhạc đẳng cấp VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Ngày 16/1/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cùng Nexus Sport Events công bố hợp tác chiến lược - đồng tổ chức Giải chạy đêm “VPBank Can Tho Music Night Run 2024" tại Thành phố Cần Thơ. Giải diễn ra trong 02 ngày 12 – 13/04/2024, hứa hẹn trở thành một lễ hội thể thao âm nhạc hoành tráng, chuyên nghiệp và đẳng cấp.

VPBank tri ân khách hàng khủng nhân dịp năm mới đến hơn 20 tỷ đồng

Hàng triệu phần quà may mắn với tổng giá trị lên đến hơn 20 tỷ đồng là món quà tri ân VPBank dành cho khách hàng thông qua chương trình khuyến mại “Hành trình sum vầy, mở ra Tết”. Chương trình diễn ra từ ngày 18/12/2023 đến 10/3/2024.

VPBank và Trường Kinh Doanh - Đại học Kinh tế TP HCM đẩy mạnh hợp tác phát triển nguồn nhân lực ngành tài chính ngân hàng

Ngày 24/11, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Trường Kinh doanh - Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác đẩy mạnh chuyển giao tri thức nâng cao chất lượng đào tạo, hỗ trợ nguồn lực để sinh viên tài năng được phát triển trở thành những nhà lãnh đạo, nhà quản lý tiêu biểu, đóng góp chung vào sự phát triển của đất nước.

VPBank – ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai hình thức thanh toán Garmin Pay

Ngày 22/11, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức ra mắt hình thức thanh toán một chạm Garmin Pay trên các thiết bị đồng hồ thông minh của Garmin. Đây là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai hình thức thanh toán này, giúp gia tăng độ phủ của VPBank trong hệ sinh thái thanh toán Tap & Pay.

Ngân hàng đầu tiên tặng bảo hiểm trợ cấp mất việc làm cho khách hàng

VPBank là ngân hàng đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay tặng bảo hiểm trợ cấp mất việc làm cho khách hàng là cán bộ nhân viên của các doanh nghiệp có đăng ký sử dụng dịch vụ trả lương Payroll của VPBank.

VPBank đón đầu xu hướng quản lý tài sản “may đo” riêng cho khách hàng VIP

Bằng cách thiết kế các sản phẩm và dịch vụ dựa trên từng nhóm chân dung khách hàng, VPBank kỳ vọng mỗi khách hàng ưu tiên sẽ có một hành trình trải nghiệm tài chính chuyên nghiệp, dịch vụ hiệu quả và đặc quyền đẳng cấp.

VPBank và SMBC chính thức về một nhà

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hôm nay thông báo đã hoàn tất giao dịch phát hành riêng lẻ 15% cổ phần cho Ngân hàng Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC), chính thức đưa ngân hàng lớn thứ 2 Nhật Bản trở thành cổ đông chiến lược đồng hành cùng VPBank trong chặng đường phát triển sắp tới.

VPBank đưa Westlife về Việt Nam, tăng thêm một đêm diễn mới

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa trở thành nhà tài trợ lớn nhất đưa Westlife cùng The Wild Dreams Tour – All The Hits! đến Việt Nam, với hai đêm diễn chính thức vào ngày 21 và 22/11/2023 tại sân vận động Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh).

VPBank ghi nhận thanh khoản dồi dào, tăng trưởng tín dụng chọn lọc, chốt ngày chia cổ tức tiền mặt

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hôm nay công bố báo cáo tài chính quý III với các kết quả khả quan của ngân hàng mẹ và các công ty thành viên. Điểm nhấn trong quý đến từ dư nợ tín dụng tại ngân hàng mẹ tăng trưởng an toàn, có chọn lọc – hậu thuẫn bởi thanh khoản dồi dào và nền tảng vốn vững chắc, trong khi, các công ty thành viên đều ghi nhận tăng trưởng lợi nhuận dương. Ngân hàng đồng thời chốt ngày trả cổ tức tiền mặt trong tháng 11, giữ vững cam kết chia cổ tức tiền mặt trong 5 năm liên tiếp.

Giải thưởng

Xem thêm